Lexus Tan Cang Có rất nhiều crossover trong phân khúc này. Rất nhiều trong số đó là ở trên kích thước này, một chút lớn hơn, một chút nhỏ hơn. Đó là một trong những, tôi nghĩ rằng, hầu hết các chiến trường cạnh tranh, bạn sẽ thấy trong ngành công nghiệp ô tô. Một trong những lý do khiến bạn muốn chiếc xe này là có vẻ khác nhau. Tôi thực sự thích một số các dấu chrome, trim. Các bánh xe nhìn tốt; họ là bánh xe lớn. Mui xe có rất nhiều dòng và nếp nhăn, là tốt. Họ thực sự đã làm rất nhiều với sự xuất hiện của chiếc xe này để làm cho nó nổi bật [00:02:00]

và làm cho nó trông không giống chéo hàng ngày của bạn. Bên trong nó là chi tiết của cùng một chủ đề ở đây. Nó không phải nội thất hàng ngày của bạn. Chúng tôi được trang bị với một số ánh sáng, giống như một sự kết hợp màu kem. Có vẻ tốt. Một số các biên tập viên của chúng tôi đã được dinging xe này bởi vì các vật liệu cảm thấy một chút giá rẻ. Tôi sẽ nói rằng tôi nghĩ rằng đó là okay cho phân khúc này. Bạn thường không nhìn thấy gỗ khai hoang thuyền [00:02:30] hoặc một cái gì đó từ một khu rừng trong xe như thế này. Tôi nghĩ rằng điều này có vẻ khá tốt. Tôi nghĩ rằng cách bố trí là tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng các vật liệu mà họ đã sử dụng, Nissan sử dụng hiệu quả. Rất nhiều phòng trong chiếc xe này. Tôi đã đưa năm người này cho một chuyến đi chơi vào tối thứ bảy. Mọi người đều cảm thấy thoải mái. Chỗ ngồi thoải mái. Tình yêu và cửa sổ trời; thực sự chúng ta trong rất nhiều ánh sáng. Đó là một ngày u ám, nhưng tôi cảm thấy tươi sáng bởi vì tôi đã có một số ánh sáng tự nhiên đến. Đây là tốt. [00:03:00]

Đó là lái xe hàng ngày của tôi, năm 2015 Nissan Murano. Đó là một trong những bài kiểm tra xe dài hạn của chúng tôi. Chúng tôi đang thưởng thức có nó cho một thử nghiệm kéo dài một năm. Chúng tôi đang làm quen với nó. Chúng tôi đang tìm hiểu về một số điểm mạnh và điểm yếu của nó. Nói chung, đó là một bổ sung tốt đẹp cho hạm đội của chúng tôi. Đối với Autoblog, tôi Greg Migliore.

Ford đầu tiên gợi ý rằng Ấn Độ của mình, Trung Quốc, và Nam Mỹ, thị trường EcoSport có thể đến Mỹ vào giữa năm 2013 khi giám đốc điều hành Jim Farley cho biết các tiểu nhỏ gọn cuối cùng sẽ được bán tại 62 thị trường trên toàn cầu . Sự phổ biến của CUVs nhỏ ở Mỹ, kết hợp với vòng gần đây nhất của chúng tôi hình ảnh điệp viên của một thử nghiệm EcoSport ngụy trang xung quanh trụ sở Detroit của Ford, làm cho nó có vẻ nhiều khả năng Mỹ sẽ được bao gồm trong danh sách đó. Cuối cùng. Lexus Tan Cang

