Lexus Tan Cang (Nếu bao giờ SCCA mở ra một bốn bánh lái, trên lớp 5.000 pound, sẽ có một địa ngục của một cuộc đấu tranh cho bục giảng.) Chủ yếu là tôi muốn sử dụng AWD để ném xuống tất cả những gì đẹp soundtracked điện ra khỏi các góc. Thiết lập theo dõi cung cấp một phiên bản phong phú hơn của một cái gì đó mà mỗi chủ sở hữu SVR nên nghiên cứu kỹ khi họ có một con đường rõ ràng và một chân cò ngứa. Tôi không hoàn toàn thuyết phục kiểu dáng đi nhanh của SVR là một cải tiến trên một đã được hấp dẫn Range Rover Sport. Nhưng đó là công bằng để lưu ý rằng tôi cảm thấy như vậy về các phiên bản M và AMG của những chiếc BMW và Mercedes SUV – có lẽ tôi chỉ không thích thể loại này.

Embellishments cho ngoại thất và nội thất được áp dụng thống nhất, với một sự rung cảm sẵn sàng cho môn thể thao múc vào bằng cách của bộ cơ thể, nhấn màu đen, và sợi carbon trim. Tôi tìm thấy chỗ ngồi là tuyệt vời phù hợp với nhiệm vụ của mình trong việc giữ mông của tôi ở một chỗ, mặc dù tôi không thể khá ủng hộ thiết kế truyện tranh-cơ-giáp của họ. (Nghiêm túc, là họ tỉa trong Power Ranger ẩn?) Có, tất nhiên, và Amped lên điểm giá để đi với tất cả sức mạnh và thiết kế nâng cao này. Và một lần nữa, nó phải phù hợp với các xe trượt über Đức. Land Rover sẽ hỏi $ 111.470 (đó là bao gồm cả phí đến $ 995) cho mỗi SVR nó bán. Đó là một bước nhảy từ $ 99.650 BMW X5 M, mặc dù Range Rover có hơn sườn off-road và một tùy chọn cơ sở đầy đủ thiết. Porsche Cayenne Turbo đòi hỏi $ 115,695, Mercedes ML63 AMG là 99.325 $. Bạn trả tiền của bạn và bạn có sự lựa chọn của bạn khi nói đến thương hiệu mà bạn yêu thích nhất, nhưng bạn thấy rằng tất cả mọi thứ trong lớp này là có hiệu quả sáu con số ra khỏi cửa. Tôi nghi ngờ rằng nhiều chủ sở hữu Range Rover Sport SVR sẽ dành rất nhiều thời gian lái xe trên một trong hai ca khúc hoặc đúng một khóa học off-road. Nhưng, trong một phân đoạn của xe mà không tuân theo logic, tôi thích rằng SVR có giới hạn ở hai đầu cực của cả hai thế giới. Đó là những gì bạn đang trả tiền cho, sau khi tất cả. Quan trọng hơn, khi một chiếc xe mà cũng rất dễ dàng để thưởng thức trong các tình huống thực tế, với một lưu ý xả đẳng cấp thế giới và một phả hệ bậc nhất, người mua nên được vui mừng để có beasty hai mốt này trong nhà để xe. SVR có thể vượt qua các ổ đĩa tròn và những bãi cỏ hơn hình bầu dục tốc độ cao và những ngọn núi, nhưng ngay cả những vùng ngoại ô cần anh hùng.

Thống đốc bang Maryland đã ký một dự luật cho phép Tesla Motors để bỏ qua các đại lý của bên thứ ba và bán trực tiếp cho khách hàng. Thống đốc Larry Hogan ký House Bill 235 thành luật trong tuần này, mà sẽ cho phép trụ sở tại California Tesla để mở ra bao nhiêu là bốn đại lý ở Maryland bắt đầu từ ngày 01 tháng 10, các quốc tế Business Times cho biết. Lexus Tan Cang

Advertisements